menu
Có nên sử dụng BNB không nó có lừa đảo không?

Có nên sử dụng BNB không nó có lừa đảo không?

thomasnguyen Đồng phục

thomasnguyen Đồng phục
Like
412 View

Thị trường tiền ảo ngày càng trở thành “cơn bão” đầu tư đối các nhà giao dịch, đặc biệt tại thị trường Việt Nam tiền ảo nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong đó, Binance coin (BNB) không ngừng được tìm kiếm và có khả năng trở nên bùng nổ hơn khi Elon Musk tham gia vào thị trường tiền điện tử. 

Đặc biệt hơn, Binance coin (BNB) từng được công nhận là 1 trong top 10 coin lớn nhất thế giới. Chuyện chưa dừng tại đó, Binance coin (BNB) còn nhận thêm về nhiều danh hiệu với những kỳ tích chóng mặt. Vậy có nên sử dụng BNB? Mời bạn cùng với tôi theo dõi qua bài viết sau đây bạn nhé. 

Binance Coin (BNB) là gì?

Binance Coin (BNB) là tiền điện tử chính thức của sàn giao dịch uy tín nhất thế giới trên Binance cùng với các loại coin khác.. Và BNB có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Khả năng thanh toán phí giao dịch trực tiếp trên sàn giao dịch bitcoin Binance.
  • Ngày càng có nhiều người bán chấp nhận BNB như một hình thức thanh toán cho các giao dịch.
  • BNB được sử dụng để mở bán hàng trên Binance Launchpad.

Binance Coins ban đầu có tổng nguồn cung là 200.000.000 BNB, nơi chúng được phân phối như sau:

  • 50% tổng nguồn cung được đưa ra thị trường trong thời gian dự án ICO (100 triệu BNB).
  • 40% tổng nguồn cung được chia sẻ bởi nhóm phát triển Binance (80 triệu BNB).
  • 10% tổng nguồn cung thuộc về các nhà đầu tư thiên thần – Angel Investor (2o triệu BNB).
  • Tuy nhiên, tổng nguồn cung BNB hiện tại chỉ vào khoảng 170.532.785 BNB do các hoạt động khai thác tiền xu định kỳ của Binance. Quá trình này được Binance thực hiện hàng quý để giữ tổng nguồn cung ở mức 100.000.000 BNB.

Có nên sử dụng BNB?

Với tiềm năng phát triển bùng nổ trong tương lai gần cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu đầu tư của những người đam mê tiền điện tử. Tiếp theo, Binance Coin (BNB) được coi là đồng tiền tiềm năng để “cầm cố” vì những lý do sau:

Người dùng có thể sử dụng mã thông báo BNB để thanh toán phí trên Binance Exchange, Binance DEX, Binance Chain và Binance Smart Chain.

Các nhà đầu tư có thể giảm chi phí giao dịch và kiếm được nhiều lãi hơn với mã thông báo BNB.

Bạn cũng biết rằng BNB là “bộ não ý tưởng” của Binance nên khi sử dụng BNB, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, sản phẩm và dịch vụ tốt từ Binance.

Ngoài ra, bạn có thể dựa vào BNB để kết nối với nhiều nhà đầu tư tiềm năng nhằm phát triển một dự án tiền điện tử mạnh mẽ thông qua hệ thống bệ phóng Binance. Nó giúp các nhà đầu tư tìm kiếm sản phẩm mới, phí thấp hơn và cơ hội kết nối tốt hơn.

Người tham gia có thể mua và bán dịch vụ và hàng hóa trực tuyến hoặc trực tiếp thông qua Thẻ Binance hoặc thông tin đăng nhập Binance Pay.

Hiện tại, BNB đã được sử dụng trên một số trang mạng xã hội làm quà tặng hoặc sản phẩm. 

Ví dụ: các trang mạng xã hội tích hợp BNB như Uplive, Adamant, Crypto Investfeed …

Ưu điểm cuối cùng của Binance Coin là chúng được lưu trữ bởi nhiều ví tiền điện tử trên khắp thế giới. Có một số loại ví như: Trust Wallet, Trezor, Ledger, Blox, Request Wallet, Metal Vault…

>>> Xem thêm: hướng dẫn cách chơi bitcoin sàn binance

Trên đây là bài viết có nên sử dụng BNB không của tôi, mong rằng với chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn phù hợp nhé. Bạn có thể tham khảo thêm qua các trang kiếm bitcoin uy tín hiện nay. Chúc bạn thành công!

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com