menu
Yên Nhật giảm; các đồng tiền nhạy cảm với rủi ro tăng

Yên Nhật giảm; các đồng tiền nhạy cảm với rủi ro tăng

Trader Happy

Trader Happy
Like
566 View

Đồng Yên Nhật giảm vào thứ Năm sau khi có thông tin rằng các cuộc đàm phán thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc sẽ được nối lại vào tháng tới, trong khi các đồng tiền nhạy cảm với rủi ro như đồng Đô la Úc và Đô la New Zealand tăng cao hơn.

 

Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết, vào giữa tháng 9 họ sẽ tham khảo ý kiến ​​của các đối tác phía Hoa Kỳ để chuẩn bị cho các cuộc đàm phán vào đầu tháng 10 và cả hai bên đã đồng ý hành động để tạo ra điều kiện thuận lợi.

 

Nhưng tâm lý tích cực này không ổn định trên thị trường, một số nhà phân tích còn tỏ ra thận trọng.

 

“Hoa Kỳ vẫn sẽ tăng thuế vào tháng tới và tháng 12, theo những gì chúng tôi biết”, Joe Capurso, chiến lược gia tiền tệ cấp cao tại Ngân hàng Commonwealth Úc, Sydney, nói.

 

“Điều đó ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế thế giới và nền kinh tế Trung Quốc.”

 

Đồng Đô la Mỹ tăng 0,1% so với đồng Yên, ở mức 106,51 lúc 03:42 AM ET (07:42 GMT).

 

Đồng Đô la Úc đã chạm mức cao nhất trong một tháng là 0,6825 và hiện ở mức 0,6817, trong khi đồng Đô la New Zealand đạt mức cao nhất trong một tuần là 0,6383.

 

Đồng Euro đã tăng cao hơn, ở mức 1,1040 nhưng bị ảnh hưởng bởi dữ liệu các đơn đặt hàng công nghiệp của Đức giảm nhiều hơn dự kiến ​​vào tháng 7 do nhu cầu yếu ở thị trường nước ngoài, cho thấy nền kinh tế lớn nhất khu vực đồng Euro có thể rơi vào suy thoái trong quý 3.

 

So với rổ tiền tệ, đồng Đô la Mỹ đã giảm xuống mức thấp nhất trong một tuần ở mức 98,32.

 

Đồng Bảng Anh ở mức 1,2241, sau khi trải qua ngày giao dịch có kết quả tốt nhất so với đồng USD trong hơn năm tháng.

 

Chính phủ của Thủ tướng Anh, ông Boris Johnson đã từ bỏ các nỗ lực cản bước Quốc hội ngăn chặn việc nước này rời khỏi Liên minh châu Âu mà không có thỏa thuận vào ngày 31/10.

 

Động thái này đã mở đường cho Johnson yêu cầu EU gia hạn Brexit thêm ba tháng, nếu ông không đạt được thỏa thuận với EU vào giữa tháng 10.

Nguồn : investing.com

Subscribe
Notify of
2 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Trader Happy
Trader Happy
4 years ago

Lại đứng ngoài xem thôi :))

Trader Vui ve
Trader Vui ve
4 years ago
Reply to  Trader Happy

xem có mất phí nhaa

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com