menu
Venezuela lập kỷ lục về volume Bitcoin mới nhờ lạm phát 10.000.000%

Venezuela lập kỷ lục về volume Bitcoin mới nhờ lạm phát 10.000.000%

News Trading

News Trading
Like
679 View

Dữ liệu từ trang web Coin Dance chuyên theo dõi hoạt động giao dịch trên các sàn P2P Localbitcoins, Paxful và Bisq, xác nhận, từ ngày 13 đến 20/07 là khoảng thời gian Venezuela giao dịch Bitcoin đạt kỷ lục mới nhất.

Trong khoảng thời gian đó, người dùng trên LocalBitcoins đã tạo ra khối lượng hơn 57 tỷ Bolivar trong tuần trước. Con số này đã vượt qua mức cao nhất mọi thời đại trước đó mà tiendientu.org báo cáo là 49 tỷ Bolivar.

tiendientu.org-venezuela-lap-ky-luc-ve-khoi-luong-bitcoin-moi-nho-lam-phattiendientu.org-venezuela-lap-ky-luc-ve-khoi-luong-bitcoin-moi-nho-lam-phat
Khối lượng giao dịch trên LocalBitcoins hàng tuần (Venezuelan Bolivar)| Nguồn: Coin.dance

Tiền tệ Venezuela hiện vẫn đang bị lạm phát. Theo ước tính, tỷ lệ đã lên tới 10,000,000%, buộc công dân phải dùng đến các phương tiện lưu trữ giá trị thay thế khác. Đồng tiền kỹ thuật số thay thế chính thức do nhà nước phát hành là Petro đã bị một tổ chức phi lợi nhuận của Hoa Kỳ tuyên bố thất bại trong tháng này.

Mật ngọt chết ruồi

Tuy nhiên, khi số lượng Bolivar trên Localbitcoin tiếp tục tăng, số lượng Bitcoin được mua vào đang giảm. Tuần trước, 57 tỷ Bolivar chỉ tương đương 574 BTC – ít hơn đáng kể so với đầu năm 2019.

Vì đồng Bolivar đang suy yếu nên chính phủ Venezuela không hỗ trợ giao dịch tiền mã hóa và áp đặt các lệnh cấm vận đối với ngoại tệ. Đầu năm nay, giao dịch Lightning Torch đã huy động được 0.4 BTC (4.000 USD) từ cộng đồng, nhằm viện trợ cho người dân Venezuela không thể thoát khỏi đất nước.

Nguồn : tiendientu

 

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com