menu
VanEck SolidX tin tưởng bán cổ phần quỹ tín thác BTC cho người mua của các tổ chức

VanEck SolidX tin tưởng bán cổ phần quỹ tín thác BTC cho người mua của các tổ chức

Trader Happy

Trader Happy
Like
567 View

Công ty đầu tư VanEck và công ty công nghệ tài chính SolidX Management LLC sẽ bán cổ phần trong quỹ tín thác bitcoin của họ cho những người mua tổ chức đủ điều kiện, một công ty nhằm mục đích thu hút tiền của tổ chức vào phân khúc tiền điện tử.

 

Khi tiền điện tử bắt đầu được chấp nhận rộng rãi hơn, một số nhà đầu tư tổ chức – từ các công ty thương mại đến các quỹ phòng hộ – đang tìm cách tiếp xúc với lớp tài sản. Một số người đang mua hợp đồng tương lai bitcoin như một cách để có được sự tiếp xúc mà không gặp rủi ro về các vụ hack và trộm cắp đã gây khó khăn cho lĩnh vực tiền tệ kỹ thuật số.

 

Các cổ phiếu, dưới VanEck SolidX Bitcoin Trust, sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức quyền truy cập vào một sản phẩm bitcoin được hỗ trợ vật lý thông qua các tài khoản môi giới truyền thống và chính, VanEck và SolidX cho biết trong một tuyên bố.

 

Các cổ phiếu sẽ được bán theo Quy tắc 144A của Đạo luật Chứng khoán. Quy tắc sửa đổi các hạn chế của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đối với các giao dịch chứng khoán được đặt riêng tư, cho phép các khoản đầu tư này được giao dịch giữa những người mua tổ chức đủ điều kiện.

Các cổ phiếu có thể được trích dẫn trên OTC Link ATS, một hệ thống giao dịch thay thế do SEC quản lý, bắt đầu từ thứ Năm này. ATS, khớp lệnh cho người mua và người bán chứng khoán, không phải là một sàn giao dịch chứng khoán quốc gia, nhưng có thể áp dụng cho SEC để trở thành như vậy.

 

Tài sản dựa trên bitcoin tương tự như một quỹ giao dịch trao đổi.

Việc cung cấp cho phép cổ phần được tạo ra và mua lại như các quỹ ETF, nhưng đó không phải là một quỹ ETF, ông Ed Ed Lopez, người đứng đầu Sản phẩm ETF cho VanEck, cho biết trong một tuyên bố gửi qua email cho Reuters. Không giống như một quỹ ETF, nó được liệt kê trên một sàn giao dịch quốc gia, thay vào đó, nó được trích dẫn trên nền tảng ATS Link ATS.

 

VanEck và SolidX cùng với trao đổi thị trường tài chính Cboe đã đệ trình một đề xuất với các nhà quản lý Hoa Kỳ để liệt kê một sản phẩm ETF dựa trên bitcoin vào tháng 1. Một quyết định của SEC về điều đó đã bị trì hoãn. Trong khi đó, hai công ty cho biết họ tiếp tục làm việc để ra mắt một sản phẩm đã đăng ký.

 

Trong trường hợp SEC chấp thuận đăng ký ETF bitcoin trước đó, cổ phiếu phát hành 144A có thể được hưởng lợi từ việc bán lại thị trường công khai, các công ty cho biết.

 

Jan van Eck, giám đốc điều hành của VanEck cho biết, nhu cầu của tổ chức về tiếp xúc với bitcoin là không chắc chắn, bởi vì đến thời điểm này, phương tiện chất lượng thể chế đơn giản là chưa có sẵn.

 

Cấm chúng tôi giới thiệu một giải pháp cho các tổ chức phù hợp với quy trình hoạt động của họ và khung pháp lý hiện hành.

Nguồn : Reuters

Subscribe
Notify of
2 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Trader Happy
Trader Happy
4 years ago

Tin tức tốt lắm bạn

Trader Vui ve
Trader Vui ve
4 years ago
Reply to  Trader Happy

Không có gì bạn

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com