menu
USD và đồng Yên ít thay đổi khi cuộc chiến thương mại bớt căng thẳng

USD và đồng Yên ít thay đổi khi cuộc chiến thương mại bớt căng thẳng

Trader Happy

Trader Happy
Like
576 View

Đồng USD và đồng Yên phần lớn không thay đổi vào thứ Sáu ở châu Á khi cuộc chiến thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ dường như đã giảm bớt căng thẳng.

Tỷ giá USD/JPY được giao dịch ở mức 106,46 lúc 11:00 AM ET (03:00 GMT), giảm 0,03%.

Ông Gao Feng, phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Trung Quốc, cho biết Trung Quốc sẵn sàng đàm phán với Hoa Kỳ về các vấn đề thương mại với “thái độ bình tĩnh”, nói thêm rằng Bắc Kinh sẽ không trả đũa các động thái thuế quan mới nhất của Hoa Kỳ.

Những bình luận trên đã đẩy thị trường chứng khoán toàn cầu tăng cao hơn và được trích dẫn là cơn gió ngược cho đồng Yên – vốn là kênh trú ẩn an toàn, nhưng cuộc khủng hoảng chính trị ở Hồng Kông và Trung Đông đã hỗ trợ đồng Yên của Nhật Bản.

“Hiện có rất nhiều yếu tố rủi ro địa chính trị. Chưa kể xung đột thương mại Mỹ-Trung, các vấn đề chính trị bao gồm Brexit, Hồng Kông và Trung Đông. Vì vậy, chúng ta nên kỳ vọng đồng Yên sẽ tăng lên theo thời gian”, Minori Uchida, nhà phân tích ngoại hối tại MUFG Bank, cho biết trong một báo cáo của Reuters.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump cho biết một số cuộc thảo luận đã diễn ra vào thứ Năm, trước thời hạn hiệu lực của loạt thuế quan bổ sung của Hoa Kỳ vào ngày 1 tháng Chín.

Trong khi đó, chỉ số đồng Đô la cũng ít thay đổi ở mức 98,477.

Dữ liệu công bố qua đêm cho thấy tăng trưởng kinh tế quý hai của Hoa Kỳ đã chậm lại ở mức 2%, phù hợp với kỳ vọng.

Cục Dự trữ Liên bang được dự kiến sẽ cắt giảm 25 điểm cơ bản trong tháng 9 để hỗ trợ nền kinh tế đối mặt với rủi ro thương mại.

Sau khi các dữ liệu được công bố, ông Trump một lần nữa chỉ trích Fed vì đã không cắt giảm lãi suất nhiều hơn nữa.

Tỷ giá GBP/USD giảm 0,1% xuống còn 1,2183 do triển vọng về một Brexit không có thỏa thuận khiến các nhà đầu tư thận trọng. Hôm đầu tuần, Thủ tướng Boris Johnson đã quyết định tạm hoãn họp quốc hội Anh trong hơn một tháng, trước thời điểm Brexit.

Động thái này sẽ hạn chế thời gian thảo luận về Brexit, nhưng cũng làm tăng cơ hội Johnson phải đối mặt với một cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm đối với nội các của mình và thậm chí là một cuộc bầu cử sớm.

Tỷ giá AUD/USD đã giảm 0,2% xuống 0,6710, trong khi tỷ giá New Zealand/USD giao dịch thấp hơn 0,2% xuống 0,6292.

Subscribe
Notify of
1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments
Trader Vui ve
Trader Vui ve
4 years ago

Tin tức hay lắm bạn !

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com