menu
USD tăng giá một cách khó khăn trong phiên giao dịch trầm lắng

USD tăng giá một cách khó khăn trong phiên giao dịch trầm lắng

Trader Happy

Trader Happy
Like
570 View

Đồng USD đã rất khó khăn để tăng giá trong phiên giao dịch thận trọng vào thứ Tư, khi những lo ngại rằng tranh chấp thương mại Trung – Mỹ sẽ kéo dài, tác động đến tăng trưởng kinh tế toàn cầu đẩy lợi suất trái phiếu giảm.

Chỉ số Đô la Mỹ so với rổ sáu loại tiền tệ chính đã tăng lên đến 97,98 lúc 02:45 AM ET (06:45 GMT) sau khi giảm 0,1% qua đêm.

Đồng bạc xanh đã có một khởi đầu không chắc chắn hồi đầu tuần, nhưng đã phục hồi khi lợi tức trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ – tài sản trú ẩn an toàn, tăng trở lại từ mức thấp nhất trong nhiều năm sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tìm cách giảm bớt căng thẳng thương mại bằng cách dự báo một vòng đàm phán khác với Bắc Kinh. Tuy nhiên, Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã nhắc lại vào thứ Ba rằng họ đã không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện thoại nào gần đây từ Hoa Kỳ về thương mại.

Sự leo thang trong căng thẳng thương mại giữa 2 nền kinh tế lớn nhất thế giới đã làm thị trường tài chính sôi động hơn trong những ngày gần đây sau khi cả hai bên đe dọa sẽ áp thuế lên lượng hàng hóa trị giá hàng tỷ USD của cả 2 bên.

Trong số các đồng tiền chính khác, đáng chú ý là đồng Yên – kênh trú ẩn an toàn, đã tăng giá khi lợi suất trái phiếu kho bạc dài hạn làm tăng thêm sự đảo ngược của đường cong lợi suất Hoa Kỳ.

Đường cong lợi suất trái phiếu đảo ngược khi lợi suất trái phiếu dài hạn giao dịch dưới mức lợi suất trái phiếu ngắn hạn và thường được coi là tín hiệu của sự suy thoái kinh tế sắp xảy ra.

Lợi tức của trái phiếu Kho bạc kỳ hạn 10 năm ở mức 1,4861%, so với lợi suất trái phiếu kỳ hạn 2 năm là 1,5220%.

Đồng USD đã tăng giá lên mức 105,79 Yên sau khi giảm 0,35% qua đêm, nhưng vẫn tăng từ mức thấp nhất trong 8 tháng là 104,46, ghi nhận vào thứ Hai.

Đồng Euro đã ổn định ở mức 1,1085 sau khi giảm nhẹ 0,1% vào thứ Ba với hy vọng có thể tránh được một cuộc bầu cử ở Ý.

Đồng Bảng Anh giảm 0,17% xuống còn 1,2267. Đồng Bảng đã đạt mức cao nhất một tháng vào thứ Ba sau khi lãnh đạo phe đối lập của Anh Jeremy Corbyn nói rằng ông sẽ làm mọi thứ cần thiết để ngăn chặn Brexit không thỏa thuận.

Đồng Đô la Úc đã giảm 0,16% xuống 0,6740 sau khi Phó Thống đốc Ngân hàng Dự trữ Úc (BRA) Guy Debelle nói rằng đồng nội tệ suy yếu đang hỗ trợ nền kinh tế và việc đồng Đô la Úc mất giá thêm sẽ là có lợi.

Đồng Đô la Úc đã giảm xuống mức thấp nhất trong thập kỷ là 0,6677 vào đầu tháng 8 với các yếu tố định hướng bao gồm xu hướng nới lỏng tiền tệ của RBA và triển vọng kinh tế mờ nhạt ở Trung Quốc, đối tác thương mại lớn nhất của Úc.

– Tổng hợp từ Reuters.

Subscribe
Notify of
1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments
Trader Vui ve
Trader Vui ve
4 years ago

hay bạn

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com