menu
USD mất đà tăng, đàm phán chiến tranh thương mại gặp trở ngại

USD mất đà tăng, đàm phán chiến tranh thương mại gặp trở ngại

News Trading

News Trading
Like
579 View

Đồng Đô la Mỹ giảm nhẹ khi bắt đầu ngày giao dịch ở châu Á vào thứ Tư, với các cuộc đàm phán thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc gặp thêm một rào cản và thị trường chứng khoán Hoa Kỳ giảm vào thứ Ba.

Chỉ số Đô la Mỹ, theo dõi đồng bạc xanh so với rổ tiền tệ, đã giảm 0,06% xuống 98,94 lúc 9:15 PM ET (01:15 GMT). Bloomberg đưa tin hôm nay rằng các quan chức Hoa Kỳ và Trung Quốc đang gặp khó khăn trong việc thống nhất lịch trình đàm phán tiếp theo, và rằng Hoa Kỳ đã từ chối yêu cầu của Trung Quốc trì hoãn thuế quan đối với hàng nhập khẩu của Trung Quốc trị giá khoảng 110 tỷ USD, có hiệu lực vào cuối tuần qua.

“Có một sự khác biệt giữa hôm thứ Sáu và thời điểm này là các loạt thuế quan đã thực sự có hiệu lực”, Jim Paulsen, chiến lược gia đầu tư của Tập đoàn Leuthold nói với Bloomberg.

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) ấn định tỷ giá tham chiếu cho đồng Nhân dân tệ ở mức 7,0878, cao hơn một chút so với mức của ngày thứ Ba là 7,0884.

Đồng Đô la Mỹ cũng phải chịu ảnh hưởng bởi dữ liệu yếu từ Viện Quản lý cung ứng Hoa Kỳ khi công bố chỉ số quản lý mua hàng trong tháng 8 đã giảm xuống 49,1. Dữ liệu này cùng với một số dữ liệu khác đang làm tăng khả năng Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sẽ cắt giảm thêm lãi suất vào cuối năm nay để thúc đẩy tăng trưởng.

Tỷ giá USD/JPY tăng 0,02%, lên mức 105,94.

Tỷ giá AUD/USD đã tăng 0,10% lên 0,6764, một ngày sau khi Ngân hàng Dự trữ Úc giữ nguyên lãi suất ở mức 1%, bất chấp những lời kêu gọi cắt giảm để thúc đẩy tăng trưởng.

Tỷ giá NZD/USD không đổi ở mức 0,634.

Các nhà đầu tư cũng đang chú ý đến đồng Bảng Anh. Đồng Bảng đã giảm xuống mức thấp nhất so với đồng Đồng Đô la Mỹ trong khoảng ba năm trước khi phục hồi phần nào. Quốc hội ở Anh đã có những động thái chống lại Thủ tướng Boris Johnson trong vài ngày qua như một phần trong nỗ lực ngăn chặn Brexit xảy ra mà không có thỏa thuận. Tỷ giá GBP/USD đã tăng 0,06% lên 1,2092 vào sáng thứ Tư tại châu Á.

Tỷ giá EUR/USD cũng tăng 0,05% lên 1,0978

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com