menu
USD dao động gần mức cao nhất 3 tuần trước khi Fed công bố biên bản họp

USD dao động gần mức cao nhất 3 tuần trước khi Fed công bố biên bản họp

Trader Happy

Trader Happy
Like
643 View
  • Đồng Đô la Mỹ dao động gần mức cao nhất ba tuần trong phiên giao dịch ngày thứ Tư khi các nhà đầu tư chờ đợi Fed công bố biên bản cuộc họp tháng 7 để có thêm các thông tin về triển vọng của chính sách tiền tệ.
  • Fed đã cắt giảm lãi suất lần đầu tiên kể từ năm 2008 vào tháng trước. Chủ tịch Jerome Powell gọi đây là lần “điều chỉnh giữa chu kỳ”. Thị trường vẫn đang kỳ vọng Fed sẽ tiếp tục cắt giảm lãi suất trong năm nay trong bối cảnh căng thẳng thương mại tăng cao và tăng trưởng kinh tế chậm lại .
  • Biên bản họp sẽ được công bố trước khi hội nghị Jackson Hole hàng năm của ngân hàng trung ương diễn ra vào cuối tuần này. Tại đây, Powell sẽ có bài phát biểu được chờ đợi vào thứ Sáu. Những bình luận của ông sẽ được đặc biệt quan tâm sau khi đường cong lợi suất của Hoa Kỳ bị đảo ngược vào tuần trước – được coi là một tín hiệu suy thoái – thúc đẩy kỳ vọng Fed sẽ cắt giảm lãi suất một lần nữa trong cuộc họp tháng Chín.
  • Chỉ số đồng Đô la Mỹ, đánh giá đồng USD so với rổ sáu loại tiền tệ chính đã tăng 0,12% lên 98,17 lúc 03:05 AM ET (07:05 GMT) sau khi giảm 0,2% qua đêm.
  • Chỉ số này đã tăng lên 98,33 vào thứ Ba, mức cao nhất kể từ ngày 1 tháng 8, do lợi suất của Hoa Kỳ phục hồi trở lại từ mức thấp trong nhiều năm khi có các dấu hiệu cho thấy các nhà hoạch định chính sách toàn cầu đã sẵn sàng đẩy mạnh hỗ trợ bằng các gói kích thích để ngăn chặn suy thoái kinh tế.
  • Tuy nhiên, lợi suất trái phiếu Hoa Kỳ đã giảm qua đêm vì triển vọng về nới lỏng chính sách tiền tệ của Fed.
  • Takuya Kanda, Tổng giám đốc tại Viện nghiên cứu Gaitame.Com, tin rằng “mong muốn cắt giảm lãi suất” của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump có thể làm tăng hy vọng của một số nhà đầu tư về các tín hiệu nới lỏng mạnh mẽ tại hội nghị Jackson Hole. Nhưng ông cũng cảnh báo rằng Powell có thể chỉ đề cập một phần nhỏ trong bài phát biểu của mình do Fed đang chuẩn bị nhóm họp vào tháng tới.
  • Đồng USD tăng 0,34% lên 106,58 Yên, đảo ngược một phần xu hướng giảm của ngày hôm trước, trong khi đồng Euro giảm còn 1,1089 sau khi tăng 0,2% qua đêm.
  • Đồng tiền này đã giảm nhanh sau khi Thủ tướng Ý Giuseppe Conte tuyên bố từ chức hôm thứ Ba.
  • “Tuyên bố từ chức của Conte sẽ không có tác động mạnh mẽ đến đồng Euro trong thời gian dài vì đây chỉ là một diễn biến trong bối cảnh chính trị Ý luôn thay đổi,” Kanda tại Gaitame.Com Research cho biết.
  • Ngoài Fed, đồng Euro cũng phải đối mặt với khả năng Ngân hàng Trung ương châu Âu nới lỏng chính sách vào tháng 9.
  • Bundesbank cho biết hôm thứ Hai rằng nền kinh tế Đức có thể đã tiếp tục suy giảm trong mùa hè khi sản xuất công nghiệp giảm. Điều đó có nghĩa là nền kinh tế lớn nhất của khu vực đồng Euro hiện đang suy thoái sau khi báo cáo vào tuần trước cho thấy nền kinh tế này đã bắt đầu suy giảm trong quý hai. Suy thoái thường được định nghĩa là tăng trưởng kinh tế âm trong hai quý liên tiếp.
  • Daisuke Karakama, chuyên gia kinh tế về thị trường tại Mizuho Bank, cho biết: “Nền kinh tế Đức suy thoái sẽ tạo ra sự ảnh hưởng mạnh mẽ và sẽ không có nghi ngờ gì về điều kiện kinh tế trong khu vực sẽ buộc ECB phải thực hiện các bước chính sách tiếp theo”.
  • Đồng bảng Anh đã giảm 0,24%, xuống 1,2138, sau khi đã tăng trong các phiên trước đó.
  • Đồng bảng Anh tăng sau khi Thủ tướng Đức Angela Merkel nói Liên minh châu Âu sẽ suy nghĩ về các giải pháp thiết thực liên quan đến biên giới Ailen sau Brexit.

                                                                                                                                 Nguồn từ Reuters, investing

Subscribe
Notify of
6 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Trader Happy
Trader Happy
4 years ago

Vẫn phải đợi Powell phát biểu xem thế nào đã

Trader Happy
Trader Happy
4 years ago

tin tức rất hữu ích

Trader Vui ve
Trader Vui ve
4 years ago

Hay bạn

Trader Happy
Trader Happy
4 years ago
Reply to  Trader Vui ve

 
ok bạn

Trader Happy
Trader Happy
4 years ago

Tin tức tốt bạn

Trader Happy
Trader Happy
4 years ago

Vẫn phải đợi Powell phát biểu xem như thế nào đã

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com