menu
Tình hình kiểm soát cryptocurrency của Chính phủ các nước năm 2018

Tình hình kiểm soát cryptocurrency của Chính phủ các nước năm 2018

News Trading

News Trading
Like
505 View

 Ngân hàng trung ương Châu Âu (ECB) nói rằng họ “mong đợi” việc kiểm soát cryptocurrency sẽ gắt gao hơn tại hội nghị thượng đỉnh G20 ở Buenos Aires vào tháng 3 này. 

Trong một lời bình luận tại một sự kiện của Diễn đàn kinh tế thế giới 2018 ở Davos, thành viên ban quản trị của ECB Benoit Coeure nhấn mạnh hơn khẳng định của Bộ trưởng bộ kinh tế Pháp Brune Le Maire sẽ đưa vấn đề Bitcoin ra bàn luận tại hội nghị chính trị. 

“Cộng đồng thế giới đang… chuẩn bị một câu trả lời cho vấn đề này và tôi kỳ vọng rằng cuộc bàn luận G20 ở Buenos Aires vào tháng 3 sẽ tập trung hơn về các vấn đề này.” Coure phát biểu với Reuters. 

Le Maire trước đó đã thể hiện mong muốn đề cập đến vấn đề quản lý Bitcoin lên lịch trình của hội nghị G20, khi càng nhiều công ty và doanh nghiệp đề nghị một biện pháp kiểm soát thị trường cryptocurrency trong WEF.

crypto-kiem-soat-traderviet.


Thủ tướng Anh Theresa May và thư ký kho bạc Mỹ Steven Mnuchin đều thể hiện mong muốn đưa ra các luận điểm cứng rắn, trong khi nguyên thư ký chính phủ Mỹ John Kerry nói với Cointelegraph rằng công nghệ này “có giá trị” và vì thế nhiều người sẽ nói về nó. 

Trong khi đó ở Châu Âu, các nhà quản lý ngân hàng trung ương Thuỵ Điển đã đẩy mạnh các hoạt động kiểm soát cryptocurrency, khi họ nói tại WEF rằng “chúng không đạt tiêu chuẩn để được gọi là tiền.”

“Chúng có thể được gọi là tài sản, nhưng chúng không phải là phiên bản tốt của tiền tệ bởi vì giá trị của chúng biến động quá mạnh, và không phải là phương tiện lưu trữ giá trị an toàn. Và nó cũng không phải là một phương tiện thanh toán hiệu quả bởi vì trong hầu hết các trường hợp bạn không thể mua đồ tạp hoá với bitcoin.” 

Trên đây là tình hình chung các Chính phủ trên thế giới về vấn đề quản lý thị trường cryptocurrency, hầu hết đều có định hướng sẽ đưa ra các biện pháp kiểm soát trong thời gian gần. Có thể dự đoán rằng sớm trong năm 2018, Chính phủ các nước sẽ nhảy vào, có thể không đến mức cấm giao dịch nhưng sẽ có các quy định chống rửa tiền cũng như biện pháp giảm bớt biên độ biến động của cryptocurrency. Chúng ta hãy chờ xem. 

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com