menu
Thị trường sẽ có 1 tháng 10 đầy biến động?

Thị trường sẽ có 1 tháng 10 đầy biến động?

Trader Happy

Trader Happy
Like
508 View

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi tiền tệ lấy tín hiệu từ cổ phiếu. Các cổ phiếu đã mở rộng mức tăng vào đầu phiên giao dịch tại New York, đưa các cặp tiền beta cao như EUR / USD và AUD / USD lên cao hơn. Vào giữa ngày, làn sóng tăng đó lại trở nên tiêu cực khi tiền tệ đột ngột đảo chiều và suy giảm . Với tín hiệu đó, tháng 10 dựa trên nhận định hàng năm thì đây sẽ là một trong những tháng biến động mạnh nhất đối với chứng khoán. Với các ước tính rằng biến động trong tháng này cao hơn 1% so với bất kỳ tháng nào khác trong năm. Đối với Dow Jones, điều này có nghĩa là phạm vi hoạt động tại mức 275 điểm sẽ rộng hơn. Cùng với đó là việc diễn ra cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11 năm 2020, vì vậy khả năng biến động mạnh về chứng khoán và tiền tệ trong năm nay thậm chí còn lớn hơn. Nhiều vấn đề chưa được giải quyết cũng có thể được làm rõ trong 30 ngày tới, bao gồm: Gói kích thích hỗ trợ Coronavirus thứ ha; Ứng cử viên sẽ ngồi vào vị trí Thẩm phán Tòa án tối cao được đề xuất bởi ông Trump và khả năng xảy ra làn sóng Covid thứ hai khi các trường học mở cửa trở lại trên toàn quốc.

Biến động như thế nào của nền kinh tế Hoa Kỳ đang được theo dõi chặt chẽ vào hôm nay với Bảng lương phi nông nghiệp được lên lịch phát hành. Rất có thể chúng ta cũng sẽ có thêm một báo cáo NFP khác ngay trước khi diễn ra cuộc bầu cử vào tháng 11, nhưng báo cáo của tháng này có thể quyết định xu hướng giao dịch của cổ phiếu vào tháng 10. Sáng nay, Challenger đã báo cáo nhiều nhân viên bị sa thải hơn và số lượng người thất nghiệp hàng tuần tiếp tục giảm. Đầu tuần này, ADP đã báo cáo về việc tuyển dụng nhiều hơn và Hội đồng Hội nghị cũng đã báo cáo về một sự cải thiện đáng kể. Bỏ qua các thông báo sa thải gần đây (sẽ được phản ánh trong báo cáo của tháng tới), tất cả các dấu hiệu đều cho thấy tăng trưởng việc làm sẽ mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, các nhà kinh tế đang kỳ vọng bảng lương phi nông nghiệp sẽ tăng 850.000 – giảm từ 1,371 triệu của tháng trước – điều đó có nghĩa là dữ liệu cũng đã được cải thiện đáng kể. Tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​cũng sẽ được cải thiện, nhưng thu nhập trung bình hàng giờ có thể chậm lại.

Bên cạnh đó, cũng sẽ có những bất ngờ đáng kể trong các thông tin đến từ một số quốc gia khác trong tháng 10. Một trong những câu chuyện lớn cho đến thời điểm này chính là Brexit. Đồng Sterling đã gặp “sự cố” vào đầu phiên họp Châu Âu sau khi EU thông báo với Vương quốc Anh rằng họ sẽ theo đuổi hành động pháp lý nếu không có bất kỳ một sự thay đổi nào trong Dự luật Thị trường Nội bộ hiện tại liên quan đến Bắc Ireland. Tuy nhiên, ngay sau khi New York mở cửa, đồng bảng Anh đã thể hiện được sự ảnh hưởng trước các báo cáo rằng có thể có một thỏa thuận chung giữa các quốc gia trong khu vực về vấn đề nhận viện trợ của nhà nước, nhưng liên quan đến việc đánh bắt cá dường như vẫn là điểm vướng mắt cuối cùng. Thật không may, vài giờ sau, một quan chức EU đã từ chối thỏa thuận chung đó. Cơ hội về một thỏa thuận Brexit vẫn là 50-50 và tiền tệ đã bị cản trở bởi sự biến động không chắc chắn này. Mức độ tích cực của làn sóng tăng trưởng đối với đồng bảng Anh trước tin đồn về một thỏa thuận khả thi cho thấy các nhà đầu tư rất mong đợi sẽ đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Trong khi đó, đô la Úc và New Zealand tiếp tục thể hiện sức mạnh khi tăng trưởng theo sau chứng khoán, với mức tăng trong ngày thứ tư liên tiếp. Đồng Euro cũng tăng sức mạnh nhưng hiệu suất hoạt động lại khá khiêm tốn. Chỉ số PMI ngành sản xuất của Úc đã giảm trong tháng 9, nhưng các nhà đầu tư không mấy quan tâm vì họ kỳ vọng vào sự phục hồi mạnh mẽ hơn vào tháng 10. Úc vừa nới lỏng các hạn chế đóng cửa kéo dài hai tháng ở Melbourne trong tuần này. Số PMI sản xuất của Đức được điều chỉnh thấp hơn nhưng chỉ số tổng hợp vẫn ổn định sau khi các biện pháp tại Pháp được cải thiện. Đô la Canada bị bán tháo do giá dầu thấp hơn bất chấp cả khi dữ liệu giấy phép xây dựng đã tích cực hơn.

Nguồn investing

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com