menu
Tether lại có biến! Tin nóng!

Tether lại có biến! Tin nóng!

News Trading

News Trading
Like
502 View
Vào buổi tối ngày hôm qua, Tether (USDT) đã cho biết mối quan hệ của họ với công ty kiểm toán Friedman LLP. Một lần nữa, sự kiện này đã tiếp tục khẳng định sự bất ổn tài chính của Tether.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể biết chi tiết hơn về vụ việc này bởi vì công ty kiểm toán Friedman LLP vẫn chưa có phản hồi chính thức. Bên cạnh đó, trên trang web của mình, Friedman LLP cũng đã loại bỏ tên của sàn giao dịch cryptocurrency Bitfinex, sàn giao dịch có mối quan hệ mật thiết với Tether, ra khỏi danh sách khách hàng.

Bitfinex và Tether đã dấy lên nhiều sự nghi ngờ trong dư luận, gần đây nhất là những cáo buộc của các blogger khác nhau, cho rằng Tether đã tự động phát hành token không có cơ sở để đẩy giá Bitcoin trên các sàn giao dịch.

Trong một báo cáo sơ bộ được công bố vào tháng 9, Friedman cho biết rằng Tether đã có 442,9 triệu USD tiền dự trữ, tương ứng với số lượng USDT được phát hành, nhưng đánh giá đó được cho biết là không phải là một cuộc kiểm toán đầy đủ và có rất nhiều bí ẩn đằng sau đó.

Từ đây, chúng ta có thể thấy Tether đang trong tình trạng bất ổn, những bác nào đang giữ USDT thì lưu ý nhé!
Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com