menu
Tether đã đốt 400 triệu USDT, một đà giảm mạnh cho Bitcoin đang cận kề?

Tether đã đốt 400 triệu USDT, một đà giảm mạnh cho Bitcoin đang cận kề?

Vân Lê

Vân Lê
Like
770 View

400 triệu USDT đã bị đốt vào ngày hôm qua, theo Whale Alert. Điều này khiến nhiều người lo ngại một xu hướng giảm mạnh dành cho Bitcoin đang quanh quẩn đâu đây.

Liệu Bitcoin có đối mặt với một đà giảm mạnh?

Vào ngày 16 tháng 9, cộng đồng tiền điện tử phát hiện Tether đã đốt khoảng 400 triệu USDT. Số lượng tiền bị đốt là khá đáng kể vì tổng nguồn cung của USDT là 4.1 tỷ tại thời điểm này, theo dữ liệu của Coinmarketcap.

Dòng tweet ngay lập tức làm dấy lên mối lo ngại rằng động thái này của Tether có thể sẽ làm ảnh hưởng đến giá Bitcoin. Có một mối tương quan giữa sự thay đổi nguồn cung USDT và động lực giá Bitcoin.

 ​

Một người dùng twitter thậm chí đã xác định một mô hình thể hiện mối quan hệ giữa hai đồng coin: mỗi khi công ty con Bitfinex “phá hủy” stablecoin, Bitcoin sẽ giảm giá sau đó.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, thị trường không nên hoảng loạn vì Tether chỉ đơn giản là chuyển một phần tiền của mình từ Omni sang Ethereum, mặc dù còn một số vấn đề cần xem xét.

 ​

 

Điều gì thực sự đã diễn ra?

Đúng là Tether vừa đốt 400 triệu USDT – một số tiền khổng lồ có nhiều khả năng khiến giá Bitcoin xuống thấp thêm nữa. Tuy nhiên, động thái này là một phần của một giao dịch chuyển đổi, vì Tether đã chuyển một phần coin sang Ethereum.

Vào ngày 12 tháng 9, Whale Alert cho biết Tether đã đúc 300 triệu coin trên Ethereum.

 ​

Thật thú vị, người dùng Twitter đã đề cập rõ ràng rằng động thái này là một phần của một hoán đổi, nhưng “việc đốt cháy tương ứng trên Omni vẫn chưa diễn ra”.

Sau đó, Tether cũng đã xác nhận vụ đốt 400 triệu USDT là một phần của việc chuyển đổi và nguồn cung lưu thông sẽ không bị ảnh hưởng.

Nguồn: Blogtien

 

 

 

 

 

 

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com