menu
KẾ HOẠCH TRADE VNINDEX VN30 VÀ CÁC MÃ CHỨNG KHOÁN 9/9- 15/9/ 2019

KẾ HOẠCH TRADE VNINDEX VN30 VÀ CÁC MÃ CHỨNG KHOÁN 9/9- 15/9/ 2019

News Trading

News Trading
Like
1024 View

VN Index của thị trường Việt Nam có một phiên đi ngược xu hướng, chỉ số này đứng giá trong bối cảnh các thị trường khu vực tiếp tục phục hồi. VN Index đóng cửa gần mức thấp nhất của phiên, giá trị giao dịch khớp lệnh của HOSE giảm về mức thấp nhất 20 phiên. Nhìn bức tranh lớn của chỉ số, chúng tôi thấy thị trường không có xu hướng trong ngắn hạn và sức mua yếu.

Cổ phiếu vốn hóa lớn nhìn chung đang giữ giá và tạm thời không gây sức ép giảm lên chỉ số. Tuy nhiên, một số cổ phiếu đang giao dịch ở đỉnh điểm mua (buying climax) như MWG, PNJ, FPT, REE nên tạm thời thị trường sẽ thiếu động lực tăng. Các cổ phiếu đang trong xu hướng giảm như HPG, MSN có tiềm năng gây sức ép giảm lên VN Index.

Hướng đi cho tuần sau

(1) sẽ tăng trở lại 985 điểm

(2) sẽ giảm về 970 điểm

Chỉ số có phiên giao dịch gây một chút thất vọng khi hồi phục trong phần lớn thời gian nhờ đà hồi phục chung của thị trường chứng khoán quốc tế nhưng lại đánh mất thành quả vào cuối phiên giao dịch. Sức ép chủ yếu đến từ $VNM, $MBB, $REE, $MWG, $PNJ và $FPT. Sự chủ động đến từ $TCB, $VPB, $SAB chỉ đủ sức giúp chỉ số không giảm mạnh. .

Giá hợp đồng tương lai VN30F1909 vẫn gặp khó khăn khi leo cao lên vùng kháng cự 889 điểm. Thanh khoản không được cải thiện, giao dịch ảm đạm trong biên độ 3 điểm, khiến việc kiếm lời trong phiên thực sự khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa nhận thấy sự bi quan nào đáng kể, mức chênh lệch chỉ còn âm 0.1 điểm và giá vẫn vận động trong biên độ 880-890 điểm.

Kế hoạch (1) giá sẽ tăng lên 900 điểm

Kế hoạch (2) giá sẽ giảm xuống 875 điểm

Bài tuần trước

Đã đi

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com