menu
Exness Thông báo Thay đổi về quy tắc giao dịch và ký quỹ CFD cổ phiếu 5 thg 5, 2020 Tradeboxx

Exness Thông báo Thay đổi về quy tắc giao dịch và ký quỹ CFD cổ phiếu 5 thg 5, 2020 Tradeboxx

Trader Happy

Trader Happy
Like
546 View

Thay đổi điều khoản giao dịch CFD cổ phiếu
Kính gửi KH,
Chúng tôi xin thông báo rằng, kể từ thời điểm mở cửa thị trường vào thứ Tư ngày 06/05/2020, bạn có thể sử dụng mọi công cụ tài chính CFD cổ phiếu để giao dịch trên nền tảng MT4.

Ngoài ra, do biến động trên thị trường cổ phiếu toàn cầu tăng cao đồng thời để giảm thiểu rủi ro nên chúng tôi sẽ thực hiện những thay đổi sau đối với quy tắc ký quỹ:

CFD cổ phiếu: chúng tôi sẽ áp dụng tỷ lệ ký quỹ cao hơn là 20% (tương đương mức đòn bẩy 1:5) hằng ngày cho toàn bộ các lệnh mới mở kể từ 7:30 giờ tối theo giờ GMT và sẽ trở về mức 5% (tương đương mức đòn bẩy 1:20) lúc 2:00 giờ chiều theo giờ GMT trong ngày giao dịch tiếp theo.

Các tỷ lệ ký quỹ mới cao hơn này sẽ áp dụng hằng ngày trong một thời gian ngắn trước khi thị trường cổ phiếu đóng cửa và sau khi thị trường mở cửa vào ngày giao dịch tiếp theo (bao gồm ngày nghỉ và ngày lễ).
Quy tắc ký quỹ mới sẽ áp dụng từ ngày 05/05/2020.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.

Đội ngũ Exness

Mở tài khoản Exness Free

Hướng dẫn mở tài khoản Exness ( nếu cần )

Hướng dẫn Nạp rút nhanh chóng với Exness ( nếu cần )

Tra cứu giấy phép uy tín của Exness ( nếu cần )

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com