menu
Euro giảm xuống ngưỡng thấp trước cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm ở Ý

Euro giảm xuống ngưỡng thấp trước cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm ở Ý

Trader Happy

Trader Happy
Like
597 View
  • Đồng USD ít thay đổi vào đầu phiên giao dịch ở châu Âu hôm nay nhưng bắt đầu tạo đà tăng so với đồng Euro khi bắt đầu một ngày giao dịch mà chính trị có khả năng chi phối kinh tế.
  • Đồng Euro giao dịch ở mức 1,1079 USD lúc 3:30 AM ET (07:30 GMT) và đang kiểm chứng mức 1,1066 – ngưỡng thấp nhất tuần vừa rồi trước ngày quan trọng tại quốc hội Ý. Thủ tướng Giuseppe Conte sẽ phát biểu vào buổi chiều và dự kiến ​​sẽ từ chức trước một cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm đã được đảng Lega cánh hữu, thành viên cơ sở của liên minh cầm quyền kêu gọi. Mặc dù cả Lega và phe đối tác – Phong trào 5 sao dường như đã từ bỏ việc duy trì chính phủ của họ, nhưng vẫn chưa rõ điều gì có thể xảy ra nếu cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm thành công.
  • Có thể có khả năng sẽ diễn ra cuộc bầu cử gấp rút, nhưng cũng có khả năng Tổng thống Sergio Mottarella sẽ yêu cầu các đảng trong quốc hội thành lập một chính phủ mới. Về mặt lý thuyết, Phong trào 5 sao và Đảng Dân chủ cực hữu truyền thống có khả năng hình thành đa số và có thể thông qua ngân sách cho năm tới và loại bỏ tranh chấp ngân sách quốc gia với Liên minh châu Âu. Tuy nhiên, điều đó sẽ đòi hỏi hai bên phải gạt bỏ phần lớn sự thù địch trong quá khứ đối với nhau.
  • Hiện tại, các thông tin kinh tế cũng đang chống lại đồng Euro, sau khi Deutsche Bundesbank cảnh báo trong báo cáo hàng tháng hôm thứ Hai rằng dự kiến sẽ có quý giảm thứ 2 liên tiếp trong mùa hè này, có nghĩa là cỗ máy kinh tế trung tâm của khu vực đồng Euro lần đầu tiên sẽ rơi vào suy thoái lần đầu tiên sau một thập kỷ.
  • Tuy nhiên, đồng Euro đã mạnh lên so với bảng Anh sau khi sáng kiến ​​mới nhất về Brexit của Thủ tướng Boris Johnson đã nhấn mạnh sự khác biệt giữa Anh và EU về cách quản lý biên giới Ailen trong tương lai. Trong một bức thư ngỏ gửi Chủ tịch Hội đồng EU Donald Tusk, Johnson một lần nữa nhắc lại mong muốn tự do thoát khỏi các tiêu chuẩn quy định của EU về lâu dài, đưa ra một triển vọng mà EU luôn nói rằng sẽ yêu cầu kiểm tra biên giới và hải quan.
  • Đồng bảng Anh ở mức 1,0927 so với đồng Euro, giảm 0,3% so với cuối ngày thứ Hai và dường như trở lại đà giảm, chấm dứt một đợt tăng ngắn được kích hoạt bởi hy vọng rằng các nhà lập pháp sẽ đạt được thỏa thuận giữa các bên để ngăn chặn diễn ra Brexit mà không kèm theo thỏa thuận nào.
  • Chỉ số Đô la Mỹ, theo dõi đồng bạc xanh so với rổ tiền tệ, tăng dưới 0,1%, ở mức 98,257.
  • Ở những nơi khác, tỷ giá EUR/CHF vẫn được hỗ trợ vì bối cảnh của sự suy giảm toàn cầu buộc phải đảo ngược các giao dịch dựa vào chênh lệch lãi suất của các loại tiền tệ (carry trade) và làm tăng nhu cầu đối với các loại tiền tệ an toàn. Các nhà phân tích lưu ý rằng tiền gửi trong hệ thống ngân hàng Thụy Sĩ đã tăng với tốc độ nhanh hơn trong bốn tuần qua, một số đề xuất mạnh mẽ đề nghị sự can thiệp của Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ để làm chậm sự tăng giá của đồng franc Thụy Sỹ. Ở mức 1,0854 so với đồng Euro, đồng Franc Thụy Sỹ đã tăng gần 10% trong 16 tháng qua, phần lớn sự tăng giá này diễn ra trong bốn tháng qua.

                                                                                                                  Nguồn : investing.com

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com