menu
Đồng Bảng giảm xuống dưới 1,20 do bất ổn Brexit, đồng Euro giảm

Đồng Bảng giảm xuống dưới 1,20 do bất ổn Brexit, đồng Euro giảm

Trader Happy

Trader Happy
Like
563 View

Đồng Bảng Anh giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 1 năm 2017 vào thứ Ba trong bối cảnh bất ổn về Brexit. Câu hỏi hiện tại của thị trường là liệu các nhà lập pháp có thể ngăn chặn Thủ tướng Boris Johnson thực hiện kế hoạch Brexit không thỏa thuận hay không ?

Đồng bảng Anh đã giảm 0,71% xuống 1,1979 lúc 03:25 AM ET (07:30 GMT), mức thấp nhất kể từ tháng 1 năm 2017, kéo sâu thêm mức giảm 0,85% của ngày thứ Hai.

Cuối ngày thứ Ba, các nhà lập pháp bỏ phiếu về một kế hoạch giành quyền kiểm soát chương trình nghị sự của quốc hội vào thứ Tư để buộc Johnson, bằng một đạo luật, phải tìm cách trì hoãn Brexit trong ba tháng.

Johnson đã nói rõ rằng nếu Quốc hội thông qua đạo luật nói trên, ông sẽ cho tổ chức bỏ phiếu vào thứ Tư để phê chuẩn một cuộc tổng tuyển cử sớm, nhiều khả năng sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng Mười.

“Tùy thuộc vào những diễn biến chính trị tại Vương quốc Anh, đồng Bảng Anh có thể biến động mạnh trong một hoặc hai tuần tới. Chúng tôi nghĩ rằng đồng Bảng có thể giảm xuống mức thấp nhất là 1,13 Đô la trong tháng này”, Sumino Kamei, chiến lược gia tiền tệ cấp cao tại MUFG Bank cho biết.

Đồng Euro giảm 0,2% xuống mức thấp gần hai năm là 1,0942.

Đồng Euro đã phải chịu áp lực giảm bởi những kỳ vọng rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ cắt giảm lãi suất hơn nữa vào tuần tới khi tăng trưởng kinh tế đang chững lại với cuộc chiến thương mại toàn cầu và ngành sản xuất của Đức đang suy thoái.

Cuộc chiến thương mại tiếp tục leo thang vào Chủ nhật khi loạt thuế 15% của Hoa Kỳ đối với nhiều loại hàng hóa Trung Quốc và loạt thuế của Trung Quốc đối với dầu thô của Hoa Kỳ bắt đầu có hiệu lực.

Mặc dù Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố cả hai bên vẫn sẽ đàm phán trực tiếp vào cuối tháng này, những diễn biến mới nhất cho thấy căng thẳng ít dấu hiệu giảm bớt.

Đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc ở nước ngoài giảm xuống mức thấp kỷ lục 7,1975 mỗi Đô la vào sáng thứ Ba trong khi đồng Đô la Úc tăng 0,13% lên 0,6719 sau khi Ngân hàng Dự trữ Úc không thay đổi lãi suất qua đêm.

Tuy nhiên, đồng Đô la Úc vẫn không xa mức thấp nhất thập kỷ là 0,66775 Đô la ghi nhận vào tháng trước.

Nguồn : investing.com

Subscribe
Notify of
2 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Trader Happy
Trader Happy
4 years ago

giảm kinh phết nhờ

Trader Vui ve
Trader Vui ve
4 years ago
Reply to  Trader Happy

Thường thôi bác ơi

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com