menu
Các ông lớn Châu Á bắt đầu siết chặt luật sàn giao dịch crypto. Còn đường nào cho em?

Các ông lớn Châu Á bắt đầu siết chặt luật sàn giao dịch crypto. Còn đường nào cho em?

News Trading

News Trading
Like
565 View

Hàn Quốc thắt chặt quy định về sàn giao dịch cryptocurrency

Các nhà chức trách tài chính của Hàn Quốc đã sửa đổi các quy tắc chống rửa tiền áp dụng cho các sàn giao dịch tiền điện tử trong nước, đòi hỏi các ngân hàng trong nước phải thắt chặt giám sát các tài khoản ngân hàng liên quan.

Theo thông báo từ Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC) hôm thứ tư, sửa đổi – sẽ có hiệu lực trong một năm – nghĩa là các ngân hàng trong nước cung cấp dịch vụ cho các sàn giao dịch crypto giờ đây phải theo dõi tất cả các tài khoản được quản lý bởi một sàn giao dịch.
Điển hình là sàn giao dịch có liên kết một số tài khoản với ngân hàng – ví dụ, một tài khoản deposit (tài khoản ghi nợ) dùng để lưu trữ vốn của khách hàng, và một tài khoản hoạt động để trữ các tài sản của chính sàn đó.

chau-a-traderviet-1.

Tuy nhiên, FSC giải thích rằng việc kiểm tra gần đây tại ba tổ chức – Ngân hàng Nonghyup, Ngân hàng KB Kookmin và Ngân hàng KEB Hana – thấy rằng một số sàn đã chuyển tài sản từ tài khoản deposit của nhà đầu tư sang tài khoản hoạt động của họ.

Khi làm như vậy, các sàn giao dịch, theo một báo cáo từ CoinDesk Hàn Quốc, đã trực tiếp vi phạm các quy định yêu cầu các sàn phải giữ tài sản của nhà đầu tư tách biệt với tài sản của mình.

Người dân Nhật Bản sẽ không thể dùng sàn Huobi Pro nữa

Sàn giao dịch tiền điện tử Huobi Pro sẽ ngừng cung cấp dịch vụ giao dịch cho các nhà đầu tư sống tại Nhật Bản bắt đầu từ tháng tới.

Theo một báo cáo từ Coinpost, sàn giao dịch này đã thông báo tin này trong một email gửi cho các nhà đầu tư tại Nhật Bản hôm thứ Tư, cho biết họ sẽ xóa tùy chọn tiếng Nhật khỏi trang chủ của họ và ngừng dịch vụ giao dịch từ ngày 2 tháng Bảy.

Đáp lại một cuộc điều tra của CoinDesk, Huobi Pro – hiện là sàn giao dịch lớn thứ ba trên thế giới theo khối lượng giao dịch 24 giờ – đã xác nhận thông báo này, nhưng vẫn chưa cung cấp thêm chi tiết như kế hoạch rút tiền của nhà đầu tư.

chau-a-traderviet-2.

Như đề xuất trong báo cáo Coinpost, Huobi Pro đã quyết định rút các dịch vụ tại Nhật Bản vì không được đăng ký với Cơ quan dịch vụ tài chính (FSA), cơ quan giám sát tài chính của Nhật Bản, theo quy định của luật giao dịch tiền được giới thiệu vào năm 2016. Hiện tại chưa biết được là Huobi thực hiện việc này có phải do họ đã bị FSA “sờ gáy” hay không.

Theo trang web theo dõi lưu lượng truy cập web Alexa, hiện tại có 13,3% khách truy cập trên Huobi Pro đến từ Nhật Bản.

Vào tháng 3, sàn Binance cũng bị chính cơ quan FSA của Nhật cảnh cáo rằng họ đang kinh doanh dịch vụ giao dịch crypto cho công dân Nhật mà không có giấy phép.

Có vẻ như các ông lớn Châu Á đã bắt đầu thắt chặt luật lệ về sàn giao dịch crypto và thu hẹp cánh cổng của người dân vào thị trường này. Người cũ đã ra đi mà người mới vẫn chưa đến, crypto ơi em sẽ đi về đâu?

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com