menu
Các mẫu iPhone mới sẽ vẫn được ra mắt vào tháng 9 dù bị ảnh hưởng bởi coronavirus?

Các mẫu iPhone mới sẽ vẫn được ra mắt vào tháng 9 dù bị ảnh hưởng bởi coronavirus?

Trader Happy

Trader Happy
Like
685 View

Theo báo cáo từ nhà phân tích Jeff Pu, iPhone 12 có thể vẫn sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay, bất chấp Covid-19 đang ảnh hưởng khá nhiều đến quy trình sản xuất máy. Báo cáo ghi rằng: Hai mẫu máy có kích thước 5.4 inch và 6.1 inch sẽ sẵn sàng bán ra trong tháng 9, model 6.7 inch sẽ bán ra vào tháng 10. Thông thường trong quy trình phát triển iPhone, Apple sẽ hoàn thiện thiết kế và các đặc tính kĩ thuật của máy vào khoảng tháng 11, 12, sau đó sản xuất dần vào tháng 4 và hoàn thiện vào tháng 5. Việc bùng phát dịch có thể làm chậm quy trình phát triển iPhone 12 đi hai tuần.

Về phần iPhone 9, tên gọi khác của iPhone SE mới. Nhiều thông tin đã cho rằng chiếc máy này sẽ được ra mắt vào tháng 3, giống như hồi iPhone SE ra mắt năm 2016, nhưng đã bị thay đổi lịch do đại dịch. Được biết iPhone 9 đã gần như hoàn thiện và chỉ đợi thời gian ra mắt, có thể là vào tuần sau, trong tháng 4 này. Dĩ nhiên các thông tin này chỉ dựa vào phân tích, cần phải đợi thông tin chính thức của Apple xem như thế nào.

Không rõ liệu việc vẫn ra mắt iPhone đúng lịch có phải là quyết định khôn ngoan của Apple không, khi mà hiện tại mọi người có vẻ sẽ khá dè xẻng khi chi tiêu và không có nhiều động lực để mua các đồ điện tử xa xỉ mới.

Theo BGR
Subscribe
Notify of
1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments
Phung Khang
Phung Khang
3 years ago

iphone 12 năm nay rất đẹp và mạnh mẽ

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com