menu
AUD tăng giá trước dữ liệu việc làm tích cực; Đồng Yên tăng nhẹ do lực cầu trở lại

AUD tăng giá trước dữ liệu việc làm tích cực; Đồng Yên tăng nhẹ do lực cầu trở lại

Trader Happy

Trader Happy
Like
625 View

Đồng Đô la Úc đã tăng so với đồng Đô la Mỹ vào thứ Năm tại châu Á sau khi Úc công bố dữ liệu việc làm tốt hơn mong đợi.

Tỷ giá AUD/USD tăng 0,6% lên 0,6783 lúc 1:27 AM ET (05:27 GMT). Dữ liệu từ cục thống kê cho thấy thị trường lao động của Úc đã tăng thêm 41.000 việc làm trong tháng 7, gần gấp ba lần so với con số dự báo.

Tỷ giá NZD/USD tăng 0,1% lên 0,6441.

Trong khi đó, đồng Yên Nhật tăng nhẹ so với đồng Đô la Mỹ. Nhu cầu trú ẩn an toàn được viện dẫn là lý do khiến đồng Yên được mua vào hôm nay với lo ngại suy thoái kinh tế tăng lên sau khi đường cong lợi suất của trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ lần đầu tiên đảo ngược sau 12 năm trong khi chứng khoán Mỹ đóng cửa giảm mạnh qua đêm.

Tỷ giá USD/JPY đã giảm 0,1% lúc 1:20 AM ET (05:20 GMT).

Tâm lý nhà đầu tư đã bị ảnh hưởng vào đầu tuần này sau khi Trung Quốc báo cáo dữ liệu kinh tế yếu hơn dự kiến trong khi tình trạng bất ổn chính trị ở Hồng Kông không có dấu hiệu dừng lại trong tương lai gần.

“Vẫn còn rất nhiều rủi ro địa chính trị, như Hồng Kông, Brexit và tình hình Iran. Tôi không kỳ vọng những động thái (quay trở lại nắm giữ tài sản rủi ro) đáng kể”, ông Tohru Sasaki, người đứng đầu nhóm nghiên cứu thị trường Nhật Bản tại JP Morgan Securities nói.

Chỉ số đồng Đô la theo dõi đồng bạc xanh so với rổ các loại tiền tệ khác ít thay đổi ở mức 97,787.

Tỷ giá USD/CNY tăng nhẹ 0,1% lên 7,0276.

Nguồn : investing.com

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com